Sign In

TNI - ChiTietTinTuc

Tháng 06, 2024

Tiếp nối hành trình ROX Share - chia sẻ yêu thương tới cộng đồng, sáng ngày 27/6/2024, đại diện ROX Group đã trao tặng 15 suất quà thiết thực tới các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện Phụ sản Trung ương.
 
Theo phòng công tác xã hội, bệnh viện Phụ sản Trung ương, 15 bệnh nhân bao gồm các bé sinh non, sản phụ và bệnh nhân tại Trung tâm Chăm sóc & Điều trị Sơ sinh; Khoa Sản bệnh lý và Khoa Phụ ung thư. 15 hoàn cảnh đều ở các tỉnh xa, nhiều người là người đồng bào dân tộc thiểu số. Tất cả họ đều phải điều trị dài ngày trong khi hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn.
 
roxshare-BVphusan1.jpg
Đại diện ROX Group trao quà cho các gia đình có trẻ sinh non đang được chăm sóc tại Trung tâm Chăm sóc & Điều trị Sơ sinh.

Đại diện ROX Group cho biết: “Tại ROX Group, chúng tôi có chương trình thường niên ROX Share với những hoạt động chia sẻ yêu thương và cùng em đến trường, giúp đỡ học sinh, sinh viên và những người có hoàn cảnh khó khăn. Hôm nay chúng tôi có cơ hội được mang yêu thương từ ROX Group tới các bệnh nhân, hy vọng sẽ tiếp thêm động lực cho họ vượt qua giai đoạn khó khăn hướng đến một tương lai tốt hơn”. 

Đại diện phòng công tác xã hội bệnh viện Phụ sản Trung ương gửi lời cảm ơn ROX Group vì món quà ý nghĩa dành tặng các gia đình. Do đặc thù là tuyến cuối nên bệnh viện đón rất nhiều bệnh nhân nặng và có hoàn cảnh khó khăn ở các tỉnh chuyển lên. Bởi vậy, phòng công tác xã hội của bệnh viện cũng mong muốn được kết nối với ROX Group và các Mạnh Thường Quân khác nhiều hơn. Tấm lòng nhân ái của cộng đồng có thể mang đến một bữa cơm 0 đồng ấm áp cho bệnh nhân, góp một phần chi phí để người bệnh được chữa bệnh và sớm trở về với cuộc sống đời thường. 

Không chỉ tặng quà cho bệnh nhân tại bệnh viện Phụ sản Trung ương, hành trình ROX Share chia sẻ yêu thương của ROX Group đã tới Bệnh viện K Tân Triều, Bệnh viện Huyết học và Truyền máu Trung ương để tặng quà và những bữa cơm sẻ chia. Hàng ngàn suất quà cũng đã được trao cho người nghèo cả nước trong dịp Tết Giáp Thìn… 

Từ nay đến cuối năm, chuỗi hoạt động vì cộng đồng ROX Share sẽ tiếp tục được nối dài với nhiều hoạt động thiện nguyện khác. ROX Share là hoạt động thường niên của ROX Group, bao gồm hai chuỗi hoạt động “Chia sẻ yêu thương” và “Cùng em tới trường” hỗ trợ trẻ em và người có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện giúp họ vượt qua khó khăn trước mắt, có động lực xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai. 
Bài viết khác

Ngày 23/7, tại Lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2020, giải thưởng “Nhà phát triển Bất động sản Công nghiệp tốt nhất Việt Nam năm 2020” đã ...

Theo Savills Việt Nam, Việt Nam sẽ tăng trưởng mạnh về bất động sản công nghiệp trong năm tới do nhu cầu về các khu công nghiệp cao ...

Được thúc đẩy bởi tốc độ tăng trưởng liên tục, Việt Nam tiếp tục thu hút kỷ lục đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). Số liệu mới ...